Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 12
  • Tổng lượt truy cập : 1.121.755
Facebook
Về chúng tôi
Vina Mask chúng tôi với hơn 15 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành nghề khẩu trang và đồ bảo hộ tại thị trường Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan. Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất khẩu trang, đồ bảo hộ Chất lượng tiêu chuẩn thế giới.
 
Chính thức thành lập nhà máy tại Đà Nẵng - Việt Nam vào năm 2017, Vina Mask tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất - Kinh doanh - Xuất khẩu các sản phẩm khẩu trang y tế, đồ bảo hộ phòng sạch chất lượng đạt các tiêu chuẩn y tế của Nhật Bản. Các sản phẩm Vina Mask sản xuất tự tin đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản…và giữ được mối quan hệ hợp tác lâu dài. Chúng tôi luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng và đặt khách hàng là trọng tâm của giá trị hoạt động và nguyên tắc phát triển bền vững. Dành trọn tâm huyết vào sản phẩm, kết hợp công nghệ hiện đại, chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng sự thỏa mái, tin tưởng nhất khi hợp tác. 
 
 Nhờ sự tăng trưởng đáng kể trong các năm qua và từ những câu chuyện của khách hàng, chúng tôi không ngừng nỗ lực và mở rộng danh mục sản phẩm với sản phẩm - Vải lau nhằm đem đến cho khách hành nhiều sự lựa chọn cũng như trải nghiệm các sản phẩm chất lượng Nhật Bản - Chi phí Việt Nam. 
 
Về đội ngũ nhân sự Vina Mask có thể nói thành thạo nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Thái, Tiếng Trung Quốc. Tất cả nhân viên luôn được rèn luyện liên tục về năng lực, chuyên môn cũng như cách đối ứng để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi nhất khi giao thương giữa các quốc gia trên toàn thế giới.
 
Mục tiêu của Vina Mask không hướng đến vị trí số 1 mà chỉ muốn là công ty duy nhất tại Việt Nam mang đến sự an tâm cho khách hàng. Trên tinh thần sáng tạo để tồn tại và phát triển, chúng tôi có cùng mục tiêu chung là đưa công ty phát triển lên tầm cao mới và hướng đến sự tín nhiệm cao nhất từ khách hàng.
 
Chỉ đường