Danh mục tin tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 5
  • Tổng lượt truy cập : 1.308.804
Hoạt động xã hội Vina Mask

Vina Mask cứu trợ lũ lụt tại Miền Trung - Việt Nam

Thứ ba,13/04/2021
686 Lượt xem

Ngày 23,24/10/2020, Đại diện phía công ty TNHH Quốc tế Vina Mask đã đến trực tiếp tỉnh Quảng Bình - Địa bàn chịu ảnh hưởng của lũ lụt để thăm hỏi, động viên và trao các phần quà đến người dân tại đây.

Lũ lụt tại Miền Trung vào tháng 10 năm 2020 đã để lại biết bao nhiêu hậu quả đau thương cho người dân tại Quảng Bình - Vùng chịu thiệt hại nặng nề nhất trong đợt lũ vừa qua. Chứng kiến những nỗi đau mất mát to lớn của bà con cùng với thiếu thốn thực tế, ngày 23,24/10/2020, đại diện cán bộ, công chức, viên chức Công ty TNHH Quốc tế Vinamask đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ và trao quà ủng hộ cho người dân tại một số địa phương chịu nhiều thiệt hại do lũ lụt trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Đại diện phía công ty đã đến tận nơi, thăm hỏi, chia sẻ với bà con những mất mát trong trận lụt. Ngoài ra, Vina Mask còn chuẩn bị các phần quà là vật chất hiện hữu nhằm hỗ trợ bà con trong giai đoạn đầu sau bão lũ.

Những phần quà được Vina Mask chuẩn bị, phân chia đều trước khi trao tặng cho bà con tại Quảng Bình

Cụ thể đoàn Vina Mask đã trao quà hỗ trợ lũ lụt cho các địa phương, gồm: xã Phúc Trạch (huyện Bố Trạch), xã An Thủy (huyện Lệ Thủy), xã Hiền Ninh (huyện Quảng Ninh), xã Đức Hóa (huyện Tuyên Hóa) - Tỉnh Quảng Bình.

Theo đó chúng tôi hỗ trợ thêm 300 phần quà trao cho 300 hộ dân ở xóm 9, thôn Biểu Lệ, xã Quảng Trung (180 hộ); thôn Trung Thượng (120 hộ); thị xã Ba Đồn.  

Bình luận